top of page
ค้นหา

ฝนตกน้ำท่วมขัง💦 สัตว์มีพิษและสัตว์เลื้อยคลานมักจะหนีน้ำเข้ามาในบ้าน

อัปเดตเมื่อ 30 ก.ย. 2566


ในช่วงฝนตกน้ำท่วมขัง สัตว์มีพิษและสัตว์เลื้อยคลานทั้งหลาย มักจะหนีน้ำเข้ามาหลบซ่อนอาศัยตามพื้นที่รอบบ้านโดยที่เราไม่รู้ตัว จึงอาจเป็นอันตรายต่อสมาชิกในครอบครัวของเรา ที่สามารถป้องกันสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้านได้ ด้วยการอุดรอยรั่วตามจุดต่าง


หมั่นตรวจสอบ ซ่อมแซม อุดรอยรั่วตามจุดต่างๆ ที่เชื่อมบริเวณรอบที่อยู่อาศัยกับตัวบ้านอยู่เสมอ เพื่อเป็นการป้องกันบ้านให้พ้นจากสัตว์เลื้อยคลาน เพราะสัตว์เหล่านี้สามารถแทรกตัวเข้าตามรอยแตกทั้งกำแพงหรือท่อที่มีความชื้นและมืด

ดังนั้นควรป้องกันให้บ้านปลอดภัยจากสัตว์มีพิษทุ

กชนิดที่อาจจะแทรกตัวผ่านเข้าบ้านทางรอยแยก รอยรั่วต่างๆ ด้วย โพลียูริเทน ฮีโร่โพลียูริเทนเกรดส่งออกเชื่อมเป็นเนื้อเดียวกันกับของเก่าโดยไม่ต้องแซะออกการใช้งานแพร่หลายในงานวิศวกรรมโยธาใช้อุดรูรั่ว ทางหลวง สะพาน ลานบินมีความหยืดหยุ่นตัวสูงยึดเกาะกับวัสดุงานก่อสร้างได้อย่างดีเยี่ยม ทนทานต่อสภาวะอากาศ รังสียูวี (UV) ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน สามารถทาสีทับได้และกันน้าได้ปรับตัวให้เข้ากับการเคลื่อนตัวของพื้นผิวไม่มีการไหลย้อยขณะใช้งาน



 

สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ inbox : https://m.me/herohomesolution Line : bit.ly/3DhtQdK โทร : 099-969-7802 , 099-958-8530


 

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page